วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

เงินออนไลน์

สลาม


ตอนนี้กำลังขมักเขม้น หน้าดำคร่ำเครียดศึกษาวิธีทำเงินออนไลน์ ทีแรกก็ไม่เคยสนหรอกนะไอ้งานพวกนี้ เพราะรู้สึกเหมือนมันให้ไม่จริง แต่โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนใช้เน็ตบ่อยมาก จนบางครั้งนั่งหมกมุ่นอยู่หน้าเน็ตทั้งวันเลย


มีอยู่วันนึ่ง (ขอเล่านิดนึง) ก็เดินทางในโลกอินเตอร์เน็ตเหมือนทุกๆ ครั้ง เซิรช์หาในพี่กูแกไปเรื่อยตามประสา ไปสะดุดตากับหัวข้อๆ นึง เขาเขียนว่า "รายได้ขำๆ" ไอ้เรายิ่งเป็นคนขาดรายได้อยู่ ก็ลองคลิกเข้าไปดู เจ้าของเว็บนั้นเขาเขียนไว้ประมาณนี้ จำไม่ค่อยได้แล้ว คือว่า เขาจดโดเมนและเช่าโฮสต์และทำเว็บทิ้งไว้ โดยที่เอา แอดเซ้นซ์พี่กู (เกิ้ล) ไปลง ก็ปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้นเป็นหลายเดือนโดยที่ไม่ได้เข้าไปอัฟเดทหรือติดตามข่าวสารของเจ้าเว็บนั้นเลย จนวันที่เขาเปิดมาดูไหมและเข้าไปเช็คยอดเงินในแอคเค้าต์ของเขา พบว่ามีเงินเข้ามาด้วย ก็เลยเอามาลงไว้ในเว็บขำๆ บอกให้คนอื่นรู้


ข้าพเจ้าก็เอะใจ มันมีอยู่ด้วยหรืองานอย่างนี้ทำแล้วทิ้งแถมยังได้ตังค์อีก ก็ลุยหาอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งวันทั้งคืน (ตกงานอยู่ช่วงนี้) จนสุดท้ายก็มาพบว่ามันได้เงินจริง แต่ก็มิได้ง่ายขนาดนั้น มันมีวิธีการและช่องทางของมัน ซึ่งหากคนที่อยากทำงานนี้ก็ต้องศึกษาเอาเอง


สำหรับข้าพเจ้าหาไปหามา อ่านนั่นบ้างอ่านนี่หน่อย ชักจะเริ่มงงเอามากๆ คือมันเป็นสิ่งที่เราไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย มีศัพท์แสงที่เขาใช้กันต้องมานั่งหากันทีละตัว ว่ามันแปลว่าอะไร ยังงัย หาข้อมูลมาได้เกือบสองอาทิตย์ก็พอจะรู้เรื่องกะเค้าบ้างละเรา


คอยดูเตอะวันไหนมีรายได้เข้ามาจะเอาประจานในบล็อกนี้ให้โลกได้ประจักในความมุ่งมั่นและวิริยะของข้า 555.......................


และนี่ก็คือเองเหตุผลหนึ่งที่เริ่มเข้ามาทำบล็อกอย่างจริงจัง จากแต่ก่อนที่ไม่ชอบบล็อกเอาเสียเลย เรามันคนจำพวกชอบเก็บตัว ไม่อยากเอาตัวเองมาใส่บล็อก แต่วันนี้ได้กระทำการที่ขัดกับหลักการอันนั้นไปเสียแล้ว


เฮ้อ...หลักการมันมายาแต่ข้าวปลามันของจริงโว้ย


ไปละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น